Popular Post


แปลงไฟล์ pdf เป็น text ด้วยโปรแกรม Adobe Reader 9


ขั้นตอนแรกเปิดไฟล์ขึ้นมาก่อนครับผม

pdf เป็น text

ขั้นที่สอง คลิกที่ File แล้วเลือก Save as Text…

pdf to text

ขั้นตอนที่ สามเปิดไฟล์ที่เราได้ Save ไว้ครับผม

แปลงไฟล์ pdf เป็น text ด้วยโปรแกรม Adobe Reader 9

เท่านี้เราก็สามารถ แปลงไฟล์ pdf เป็น text ด้วยโปรแกรม Adobe Reader 9 แล้วครับผมหากมีข้อสงสัยท่านสามารถรับชมคลิปวีดีโอจาก Youtube ได้ที่ด้านล่างนี้ครับผม


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © คู่มือการใช้งานโปรแกรม - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -